Chiến dịch quảng cáo OOH – Hình thức tiếp cận khách mới của Puma

Emotion Marketing – Marketing khơi gợi cảm xúc
05/08/2019
Namecard 1 - Huongnamads
10 MẪU THIẾT KẾ DANH THIẾP (NAMECARD) SÁNG TẠO NHẤT MỌI THỜI ĐẠI
17/08/2019
OOH Puma 2 - Huongnamads

Havas Media Group ở Mỹ vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo với Puma hợp tác cùng Firefly, một công ty sử dụng taxi và xe chở khách để tạo ra một mạng lưới truyền thông đô thị thông minh – Quảng cáo OOH (Quảng cáo ngoài trời)

OOOH Puma - huongnamads

Cụ thể, thương hiệu PUMA sẽ khai trương một cửa hàng ở New York. Và để quảng bá cho sự kiện này, thay vì chỉ truyền thông trên social media thì nhãn hàng này đã cùng với Havas Media mang thông tin này đến với rộng rãi khách hàng bằng hình thức quảng cáo OOH (Quảng cáo ngoài trời) sáng tạo. Chiến dịch quảng cáo ngoài trời với những tấm biển mang thông tin của chương trình khai trương được gắn lên những chiếc taxi sẽ đi khắp các thành phố Mỹ từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 năm 2019.

OOH Puma 2 - Huongnamads

Vì là quảng cáo trên taxi nên nội dung truyền tải cũng được tối ưu hóa vô cùng hợp lý.  Chiến dịch sẽ tiếp cận người tiêu dùng ở các địa điểm khác nhau và vào các thời điểm khác nhau trong ngày, mang đến nội dung đồ họa hoạt hình đáng nhớ, có tác động quảng bá địa chỉ cửa hàng mới. Taxi sẽ mang thông điệp này đến các khu vực bận rộn như sân bay lớn, điểm du lịch, sân vận động.

>>>> Quảng cáo xe buýt – Hình thức quảng cáo dễ tiếp cận khách hàng

Nguồn: https://advertisingvietnam.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *